Home / Tin tức và giá xe / Mô tô và xe máy / Thêm một chiếc siêu mô tô hàng hiếm về Việt Nam: Honda CBR1000RR SP2 2017

Thêm một chiếc siêu mô tô hàng hiếm về Việt Nam: Honda CBR1000RR SP2 2017

Honda CBR1000RR SP2 2017 là mẫu mô tô hàng hiếm mà Honda chỉ sản xuất 500 chiếc trên toàn thế giới. Sau khi chiếc Honda CBR1000RR SP2 2017 đầu tiên được một biker Bình Phước ẵm đi thì giờ đây Việt Nam lại chào đón thêm một chiếc Honda CBR1000RR SP2 2017 cập bến.

Thêm siêu mô tô hàng hiếm Honda CBR1000RR SP2 2017 cập bến Việt Nam - Ảnh 1.

Chiếc Honda CBR1000RR SP2 2017 thứ 2 do một công ty nhập khẩu tư nhân tại quận Tân Bình đưa về nước và hiện chưa có chủ nhân. Chiếc đầu tiên khi cập bến đã được một biker đến từ Bình Phước đem xe bán tải đến rước về nhà.

Hiện chưa rõ giá bán của siêu mô tô hàng hiếm Honda CBR1000RR SP2 2017 tại thị trường Việt Nam, chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài mẫu mô tô này có giá 24.999 USD, tương đương 568 triệu Đồng.

Ngoài bản giới hạn SP2, các phiên bản SP1 và tiêu chuẩn của Honda CBR1000RR cũng đã xuất hiện tại Việt Nam.

So với bản thường, dàn áo của Honda CBR1000RR SP2 2017 được sơn theo 3 tông màu là đỏ, xanh dương và trắng. Ngoài ra, còn có các đường kẻ màu vàng cùng một số chi tiết bằng sợi carbon xen kẽ cũng là đặc điểm nhận dạng của Honda CBR1000RR SP2 2017.

Thêm siêu mô tô hàng hiếm Honda CBR1000RR SP2 2017 cập bến Việt Nam - Ảnh 3.

Ngoài ra, Honda CBR1000RR SP2 2017 còn có bộ vành siêu nhẹ Marchesini M7RS màu vàng, bình xăng bằng titan giúp giảm 1,3 kg trọng lượng, hay phuộc trước và giảm xóc sau Ohlins, điều khiển điện tử. Đi kèm còn có kẹp phanh Brembo Monobloc ở phía trước và sau là của Nissin.

Tương tự phiên bản thường, Honda CBR1000RR SP2 2017 cũng dùng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 phân khối, sản sinh công suất tối đa gần 190 mã lực, tăng 10 sức ngựa so với trước.

Thêm siêu mô tô hàng hiếm Honda CBR1000RR SP2 2017 cập bến Việt Nam - Ảnh 4.

Về công nghệ, Honda CBR1000RR SP2 2017 có hệ thống kiểm soát lực bám 9 cấp lấy từ RC213V-S, tính năng kiểm soát lực bốc đầu, tính năng hạn chế trượt bánh sau, tính năng sang số nhanh, kiểm soát tình trạng nhấc bánh sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi ôm cua.

 Màn hình màu TFT mới có 3 kiểu hiển thị là Street, Circuit và Mechanic. Trong đó, Mechanic sẽ hiển thị nhiều thông tin liên quan đến hoạt động của cả xe lẫn người lái. Thêm vào đó là 5 chế độ lái, bao gồm Mode 1, 2, 3, User 1 và User 2.

About Sài Gòn

Check Also

Harley-Davidson độ nhẹ nhàng với loạt đồ chơi hàng hiệu

Sau khi Harley-Davidson khai tử Dyna, xưởng độ xe NCT đã độ nhẹ nhàn với …